Chủ nhật, 14/12/2025 - 05:17

Khai mạc Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia 2018

Vào 8h, thứ 7 ngày 21 tháng 4 năm 2018, tại Trụ sở Bộ Công Thương 23 Ngô Quyền, Hà Nội diễn ra buổi khai mạc chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia. Chương trình là hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ thương hiệu Việt Nam 2018 do Bộ Công Thương (Cục xúc tiến thương mại) chủ trì phối hợp với các Bộ/ Ngành liên quan tổ chức.

Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho chương trình Thương hiệu quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003, đồng thời khích lệ, động viên các doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu quốc gia – là những doanh nghiệp đã được Nhà nước chứng thực cho uy tín của sản phảm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Thông qua đó tạo hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng, doanh nghiệp hướng tới các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia, khích lệ người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hưởng ứng sử dụng Việt Nam.

Tham dự cắt băng khai mạc lễ diễu hành có sự hiện diện của ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương cùng các đại diện đơn vị, doanh nghiệp Thương hiệu gia.

Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia - là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam, với mong muốn quảng bá hình ảnh của chính mình, đồng thời góp phần tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế. Các đơn vị đồng hành trong chương trình bao gồm: Tổng Công ty Khí Việt nam (PV Gas); Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank); Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR); Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Đạm Phú Mỹ); Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Đạm Cà Mau); Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Pvpower); Công ty CP Công nghiệp Cao su miền nam (Casumina); Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco); Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong.

Qua chương trình, Bô Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) mong muốn khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững. Mỗi chiếc xe đạp mang theo từng thương hiệu doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp của mỗi người lao động khi tạo ra những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có chất lượng để chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngài nước.

Lượt xem: 963
Tin tức liên quan